ผู้คนเลือกที่จะใช้พื้นที่เก็บข้อมูลส่วนบุคคลเมื่อใด?
May 13, 2017
เคล็ดลับสำหรับการเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูล
July 11, 2017

ตัวเลือกการเก็บข้อมูลในกรุงเทพฯ – ทำความเข้าใจเกี่ยวกับพื้นที่เก็บข้อมูลส่วนบุคคลและคลังสินค้าแบบดั้งเดิม

โรมัน Horrea (คลังสินค้าสาธารณะในสมัยโรมันโบราณ)
Image credit: visitostiaantica.org

การทำงานในแนวหน้าของการจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองในกรุงเทพฯทำให้เรามีคนถามข้อมูลเกี่ยวกับ “พื้นที่คลังสินค้า” ของเราหลายคน แม้ว่าคำนี้จะเข้าใจและยอมรับได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใช้เชิงพาณิชย์ของเราและในขณะที่สถานที่จัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองและคลังสินค้าเชิงพาณิชย์ทั้งอนุญาตให้มีการจัดเก็บรายการมากมายทั้งสองอย่างไม่ค่อยเหมือนกับที่รับรู้มากที่สุด

โรมัน horrea ใช้ในสมัยโบราณโรมันเป็นหนึ่งในโครงสร้างคลังสินค้าเก่าที่บันทึกไว้และถูกนำมาใช้เพื่อเก็บเมล็ดข้าวน้ำมันมะกอกไวน์เครื่องนุ่งห่มและหินอ่อน พวกเขาเป็นอาคารขนาดใหญ่ที่มีสองระดับขึ้นไปและการขนส่งสินค้าเข้าและออกก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพนักงานที่ทำงานอย่างประณีต แต่การดำเนินการของคลังสินค้าก็มีวิวัฒนาการมาเรื่อย ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการปฏิวัติอุตสาหกรรมซึ่งการใช้เครื่องจักรกลเทคโนโลยีและการจัดการห่วงโซ่อุปทานทำให้เกิดการค้าขายอย่างเต็มที่ในอาคารเหล่านี้

โกดังเชิงพาณิชย์ของวันนี้ให้บริการเช่นการจัดการสินค้าคงคลังและการจัดการสินค้าคงคลังแบบครบวงจรบริการด้านโลจิสติกส์แบบ end-to-end การบรรจุ / จัดเก็บจัดเก็บและแม้แต่การขนส่งฟรี และหนึ่งจะอยู่ในความกลัวที่ racks และ racks ของสินค้า stacked สี่ชั้นสูงหรือมากกว่าที่สามารถเข้าถึงได้ด้วยความช่วยเหลือของ forklifts และ jib cranes และย้ายเกี่ยวกับ singlely เดียวดายโดยเจ้าหน้าที่และรถนำทางโดยอัตโนมัติ (AGV)

การเก็บรักษาด้วยตนเองหรือคำว่า “การจัดเก็บข้อมูลด้วยตัวเอง” หรือ “ที่จัดเก็บข้อมูลขนาดเล็ก” ที่ใช้กันในประเทศต่างๆเช่นฮ่องกงและญี่ปุ่นเป็นอุตสาหกรรมสมัยใหม่ที่เกิดขึ้นเฉพาะช่วงกลางทศวรรษที่ 1950 เท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูลแบบ Self Storage มีพื้นที่จัดเก็บแยกเป็นสัดส่วนสำหรับพื้นที่ชั้นต่างๆสำหรับเช่าซึ่งผู้เช่าแต่ละรายยึดประตูและกุญแจของตนเองไว้ พนักงานเก็บข้อมูลของตนเองไม่สามารถเข้าถึงรายการสินค้าของลูกค้าได้โดยไม่ต้องใช้คลังสินค้าซึ่งอาจดำเนินการในการจัดการสินค้าคงคลัง สำหรับการจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองในกรุงเทพฯคุณลักษณะพื้นฐานคือพื้นที่เก็บข้อมูลจะได้รับการตรวจสอบโดยกล้องวงจรปิดและการเข้าถึงจะมี PIN เฉพาะซึ่งลูกค้าจ่ายเงินเท่านั้นที่จะได้รับ

แม้ว่า บริษัท ที่ดำเนินกิจการเองในกรุงเทพฯมีอุปกรณ์สำหรับเคลื่อนย้ายขั้นพื้นฐานเช่นรถเข็นและแท่นวางสินค้าเมื่อคุณลงทะเบียนและชำระเงินสำหรับหน่วยจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองทุกอย่างหลังจากนั้นก็คือ D.I.Y. การจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองในกรุงเทพฯกำลังได้รับแรงฉุดแม้ผู้ค้าปลีกเชิงพาณิชย์เนื่องจากความยืดหยุ่นของระยะเวลาการเช่าและความสามารถในการขยายหรือลดขนาดพื้นที่ที่ต้องการในเวลาอันสั้น ร้านค้าปลีกขนาดเล็กผู้จัดจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวหรือร้านค้าออนไลน์ที่ดำเนินการโดยบุคคลหนึ่งคนยินดีต้อนรับความปลอดภัยความเป็นส่วนตัวความสะดวกสบายและบรรยากาศสบาย ๆ ของสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเอง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของ Frontline มักให้การสนับสนุนในด้าน Wi-Fi หรือการถ่ายเอกสารรวมถึงการใช้จุดไฟฟ้าและลูกค้าอาจนั่งเล่นในบริเวณแผนกต้อนรับส่วนหน้าของเครื่องปรับอากาศในขณะที่พวกเขารอสินค้าของตน วันนี้สิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูลด้วยการเข้าถึงแบบไม่ จำกัด ชั่วโมงตลอด 24 ชั่วโมงทำให้ผู้บริโภคมีรูปแบบธุรกิจที่เหมาะสำหรับตนเองมากขึ้นโดยที่ความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลไม่ได้ถูกขัดขวางโดยช่วงเวลาของวันหรือวันหยุดของผู้อื่น

มืออาชีพบางคนยังได้รับในการดำเนินการเก็บรักษาที่นำเสนอการจัดเก็บข้อมูลพร้อมกับบริการย้ายแบบดั้งเดิมของพวกเขา บริษัท ขนาดใหญ่มีพื้นที่คลังสินค้าของตนเองซึ่งอาจมีรายการของลูกค้ารายหนึ่งรวมกันและนั่งถัดจากกลุ่มอื่นของบุคคลอื่น แต่ผู้ที่มีความเข้าใจมากขึ้นก็ยังใช้พื้นที่เก็บข้อมูลของตนเองในกรุงเทพฯเนื่องจากพวกเขาตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าในด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวและหากคุณเป็นผู้ให้บริการย้ายครอบครัวโดยไม่มีพื้นที่จัดเก็บทำไมไม่เลือกใช้หน่วยงานที่มีอยู่มากมาย พร้อมสำหรับการเช่าระยะสั้นหรือระยะยาวในการจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองสำหรับรายการของลูกค้าของคุณ

ดังนั้นโทรหาเราคลังสินค้าหรือเก็บข้อมูลขนาดเล็กเก็บ! การจัดเก็บด้วยตนเองถือเป็นข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับจัดส่งสินค้าของคุณ เราไม่ได้ดำเนินการ AGV แต่แน่นอนเราให้ความสำคัญกับความสนใจบริการที่ดีเยี่ยมและคุ้มค่าเงิน

ติดต่อผู้จัดการบริการของเรา ที่สองสถานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทัวร์ในวันนี้!